Nước và sức khỏe

Uống nước như thế nào được xem là đúng cách?

Để có thể phát huy được hết vai trò của nước uống đối với sức khỏe con người. Bạn cần phải biết cách cung cấp lượng nước uống sao cho phù hợp? Đây cũng là vấn đề mà không phải ai cũng biết. Việc cơ thể bị thiếu nước sẽ dẫn tới tình trạng mỏi mệt, căng thẳng và nguy cơ mắc các...

Bạn cần biết khi chưa ăn sáng nên uống gì?

Sau khi thức dậy buổi sáng, uống một ly nước sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, bổ sung nước và các chất dinh dưỡng cần thiết. Vậy nếu chưa ăn sáng nên uống gì?

Người lao động nặng uống nước như thế nào?

Khi lao động nặng tuyến mồ hôi sẽ hoạt động mạnh khiến cơ thể tiêu hao một lượng nước lớn. Khi đó, cơ thể cần được bổ sung lượng nước cần thiết để bù vào lượng nước đã mất đi.

Có nên đun sôi nước từ máy lọc nước không?

Hiện nay, trong mỗi gia đình đều sở hữu máy lọc nước, để đảm bảo nguồn nước sạch sẽ và an toàn sức khỏe cho người dùng.

Điều gì xảy ra nếu bạn lười uống nước vào mùa đông

Mỗi ngày cơ thể của chúng ta cần nạp đủ từ 2 -2,5 lít nước. Không chỉ trong chỉ mùa hè mà cả vào mùa đông thì bạn cũng cần tuân thủ điều này.

Uống nước sao cho đúng cách mang lại lợi ích sức khỏe mỗi ngày?

Nhiều người cho rằng cứ uống đủ 2 lít nước một ngày là đủ. Theo khoa học thì đúng, nhưng cách bạn uống có thể chưa chính xác.

Cảnh báo mức độ nguy hiểm khi sử dụng nước nhiễm mặn

Nước nhiễm mặn trở thành thực trạng báo động nhiều năm trở lại đây. Nhất là những tỉnh thành sát hay giáp ranh với biển. Nước nhiễm mặn không chỉ ảnh hưởng tới tuổi thọ tàu thuyền, gây hư hỏng đồ dùng trong gia đình mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người sử dụng.

Thói quen pha nước nóng với nước nguội khi uống gây hại không?

Nước quá nóng hay quá lạnh đều gây cảm giác khó chịu khi uống. Vì vậy, nhiều người nghĩ ngay tới việc trộn hai loại nước này với nhau để dễ hơn khi uống.

Mẹo giúp dân văn phòng uống nhiều nước mỗi ngày

Cả ngày cuốn mình trong đóng công việc, dân văn phòng dễ bị mệt mỏi và mất tập trung. Nếu như tần suất đó tăng lên đều đặn hơn thì bạn nên chú ý. Nhiều khi, đây là một cảnh báo cho sức khỏe và bắt buộc bạn phải thay đổi nó. Đầu tiên, dân văn phòng nên bắt đầu bằng việc uống đủ nước...

Nước uống có vai trò như thế nào đến sự hấp thụ của thuốc?

Ngoài việc cần tuân thủ phác đồ điều trị, thời gian sử dụng thì người bệnh lựa chọn nước để uống thuốc cũng đóng một vai trò quan trọng để phát huy hiệu quả tối đa và giảm thiểu những tác dụng không như mong muốn.
« 1 2 3 »

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán